รีวิว Evil Dead Rise แตกต่างจากภาคที่แล้ว

 รีวิว Evil Dead Rise แตกต่างจากภาคที่แล้วยังไง



Evil Dead Rise จะยังคงรักษาองค์ประกอบหลายอย่างจากภาคก่อนๆ เช่น Necronomicon ซึ่งให้กำเนิด Deadites ที่ครอบครองเนื้อหนัง และสิ่งมีชีวิตต่างๆ ซึ่งทำให้ภาคแรกได้รับความนิยมในฐานะภาพยนตร์สยองขวัญคลาสสิกในตอนแรก อย่างไรก็ตาม ครั้งนี้ภาพยนตร์ Evil Dead จะย้ายออกจากห้องโดยสารแบบคลาสสิกในป่า ซึ่งมีเหตุการณ์มากมายในภาพยนตร์ในอดีตเกิดขึ้น แต่ Evil Dead Rise จะตั้งอยู่ในอพาร์ตเมนต์คับแคบในลอสแองเจลิสแทน ซึ่งเนื้อเรื่องหลักจะเกิดขึ้น


Alyssa Sutherland จาก Vikings รับบทเป็น Ellie ซึ่ง Beth (Lily Sullivan) น้องสาวของเธอมาเยี่ยมใน LA อย่างไรก็ตาม ในไม่ช้า Ellie ก็ถูก Deadites เข้าสิงหลังจากที่ Necronomicon ถูกค้นพบในอพาร์ตเมนต์ของเธอ ข้อเท็จจริงที่ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีฉากอยู่ในสภาพแวดล้อมร่วมสมัย นอกเหนือไปจากห้องโดยสารในป่า หมายความว่า Evil Dead Rise นั้นไม่มีข้อจำกัดในการสร้างสรรค์สิ่งอื่นๆ เพิ่มเติม
รู้สึกอึดอัดในอพาร์ตเมนต์มากกว่าในป่า นี่อาจทำให้หนังสยองขวัญมีบรรยากาศและเต็มไปด้วยความตึงเครียดมากกว่าหนังไตรภาคเรื่อง Evil Dead ของแซม ไรมิ ที่การผสมผสานระหว่างความสยองขวัญ ตลกขบขัน และเลือดสาดสุดขีดทำให้ไตรภาคนี้กลายเป็นภาพยนตร์คลาสสิกในทันที


Evil Dead Rise จะมีความท้าทายในการสร้างภาพยนตร์ที่ดีโดยปราศจาก Bruce Campbell ในบท Ash ในขณะที่เขาปรากฏตัวในภาพยนตร์รีเมคของ Evil Dead ในปี 2013 ในการแสดงหลังเครดิต นักแสดงประกาศลาออกจากตัวละครไม่กี่ปีหลังจากการยกเลิก Ash vs. Evil Dead ดูเหมือนว่า Evil Dead Rise จะไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับ Ash vs. Evil Dead และการรีเมคในปี 2013 และจะเป็นภาคต่อแบบสแตนด์อโลน แบบสแตนด์อโลนแทนโดยคงองค์ประกอบบางส่วนไว้เท่านั้น ดูหนังออนไลน์


ฝากติดตามหนังเรื่องต่อไปที่เราจะรีวิวกันด้วยนะครับ และอย่าลืม อัพเดทหนังใหม่ ข่าวสารหนัง สปอย รีวิวหนัง ต้อง reviewnungthailand เท่านั้น


Similar Videos