แนะนำ หนังไทยน่าดู ประจำปี 2023 ตอนที่ 1

 หนังไทย น่าดูประจำปี 2023

ในช่างปี 2023 ที่ผ่านเชื่อว่าหลายๆคนที่ชื่นชอบการ ดูหนังไทย คงต้องถูกใจมากไม่น้อยเพราะมีหนังไทยที่เข้าฉายในโรงและมีหนังไทยสนุกๆมากมายมาให้เราได้ติดตามกัน วันนี้ทางเราเลยถือโอกาศรีวิว หนังไทย น่าดูมาฝากกัน

หน้งไทย เรื่องที่ 1 ทิดน้อย 



ในปี 2023 สำหรับใครที่ชอบ ดูหนังไทย ก็คงต้องตั้งตารอเรื่องนี้ ทิดน้อย เพราะนอกจากจะมีนักแสดงนำอย่าง อนันดา และ อั้ม แถมยังได้ดาราตลกอย่างคุณ เท่ง มารวมในหนังเรื่องนี้อีกด้วย เรียกได้ว่ามาสร้างความตลก ได้อย่างสนุกสนานอย่างแน่นอน

หนังไทย เรื่องที่ 2 ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์



สำหรับ หนังไทย เรื่องนี้ใครที่เป็นแฟนการ ดูหนังไทย หนือ ดูหนังไทยออนไลน์ ไม่ควรพลาดเพราะนอกจากจะเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจแล้ว ภาพ CG ในหนังเรื่องนี้ยังสวยมากๆอีกด้วย สำหรับใครที่ชื่นชอบหรือสัทธาน ไอ้ไข่ อยู่แล้วไม่เรื่องนี้เลยเพราะจะบอกประวัติที่มาของ ไอ้ไข่ ทุกอย่างถือเป็น หนังไทย ที่น่าสนใจพอสมควรเลย

หนังไทย เรื่องที่ 3 เธอกับฉันกับเธอ



ในช่วงปี 2023 ที่ผ่านมาเรามักจะได้ยินกระแสไวรัลอย่าง วัยรุ่น Y2K หลายๆคนอาจจะคิดว่ามันมาจากไหน ใช่แล้วครับมันมากจาก หนังไทย เรื่อง เธอกับฉันกับเธอ นั้นเอง สำหรับเรื่องนี้จะผ่านเราย้อนกลับไปเป็นสมัยวัยรุ่นยุค 90 เรียกได่ว่าใคร ดูหนังไทย เรื่องนี้ต้องอมยิ้มและมีความสุขไปตามๆกันเลย

ดูหนังไทย เรื่องที่ 4 บัวผันฟันยับ



ใครที่ชอบ ดูหนังไทย แนวตลกๆต้องเรื่องนี้เลย บัวฟันฟันยับ เรื่องราวของหญิงสาวที่ชอบประดิษฐ์ของเล่นแปลกๆแถมยังเก่งในด้านการฟันดาบ ชื่อของเธอจึงติดหูคนในหมู่บ้าน จนเกิดเป็นความฮา สำหรับเรื่องนี้ได้นักแสดงไทยอย่าง พี่แอน มารับบทเป็นบัวผันอีกด้วย 

ดูหนังไทย เรื่องที่ 5 คืนหมีฆ่า



คืนหมีฆ่า หนังไทย ที่ลุ้นระทึกแบบไม่ต้องหายใจ เรื่องราวของกลุ่มเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนานได้รวมตัวกัน ณ ที่แห่งนึงในคืนนั้นได้มีคนใส่หน้ากากหมีออกมาไล่ฆ่าพวกเขาทีละคน ถือว่ามันส์ใช่ได้ ใครที่ชอบ ดูหนังไทยออนไลน์ แนวฆ่ากันแนะนเรื่องนี้เลยครับผม

สรุปหนังไทยน่าดูปี 2023

ใครที่อยาก ดูหนังไทย ทั้งหมดที่เรารีวิวมาก็สามารถเข้าไปดูที่ เว็บดูหนัง ของเราได้เลยนะครับเราจะทิ้งลิงค์เอาไว้ในบร์อดนี้ หวังว่าคงถูกใจคนชอบ ดูหนังไทยออนไลน์ ไม่มากก็น้อยสำหรับใครที่สนใจอยากดูคลิ๊กที่นี้ได้เลย ดูหนังไทย 











Similar Videos